Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 11 of 11
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2019CÁCH GIAO TIẾP HIỆU QUẢ VỚI LỜI XƯNG HÔ, ĐỀ NGHỊ, YÊU CẦU HỢP LÝ = SUITABLE USE OF VIETNAMESE VOCATIVES AND REQUEST STRUCTURES: EFFECTIVE COMMUNICATION STRATEGIES AMONG STUDENT YOUTH LEADERSDong, Thanh Hai
2019CÁCH HỌC PHÁT ÂM TIẾNG ANH CỦA SINH VIÊN NĂM NHẤT TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG = WAYS OF LEARNING ENGLISH PRONUNCIATION AMONG FIRST-YEAR ENGLISH MAJORS AT VAN LANG UNIVERSITYNguyen, Thi Trieu Thao
2019KHẨU HIỆU GIÁO DỤC ĐẠI HỌC TẠI VIỆT NAM VÀ CÁC NƯỚC NÓI TIẾNG ANH: NGHIÊN CỨU DƯỚI GÓC NHÌN TỪ ĐẶC TRƯNG CÚ PHÁP = EDUCATIONAL MOTTOS OF TERTIARY INSTITUTIONS IN VIETNAM AND ENGLISH-SPEAKING COUNTRIES: A STUDY OF SYNTACTIC FEATURESNguyen, Thi Bich Phuong
2019LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC: SỬ DỤNG TẬP BÀI NGHE NGOÀI LỚP HỌC ĐỂ TĂNG CƯỜNG HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG NÓI TRÊN LỚP = REDEFINING A FLIPPED LEARNING CLASSROOM: USING OUTSIDE-CLASSROOM LISTENING PORTFOLIO TO BOOST INSIDE-CLASSROOM SPEAKING TASKSMai, Thi Nhu Hang
2019NGHIÊN CỨU CHIẾN LƯỢC ĐỌC HIỂU CỦA SINH VIÊN TIẾNG ANH KHÔNG CHUYÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ = AN INVESTIGATION INTO THE USE OF READING STRATEGIES BY NON-MAJORED ENGLISH STUDENTS AT UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGES, HUE UNIVERSITYHuỳnh, Thị Long Hà; Nguyễn, Thị Phương Lan; Nguyễn, Phạm Thanh Vân; Lê, Thị Hồng Phương
2019NHỮNG VẤN ĐỀ NGHIÊM TRỌNG TRONG PHÁT ÂM TIẾNG ANH: NGHIÊN CỨU THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐÀ LẠT = MAJOR PROBLEMS IN PRONOUNCING ENGLISH: A CASE STUDY AT THE UNIVERSITY OF DALATTran, Thao Uyen
2019PHÁT HUY NĂNG LỰC TỰ HỌC, TỰ SÁNG TẠO CHO HỌC VIÊN HỌC TIẾNG NGA CHUYÊN NGÀNH TẠI HỌC VIỆN KỸ THUẬT QUÂN SỰ THÔNG QUA PHƯƠNG PHÁP DỰ ÁN = DEVELOPING SELF-STUDY ABILITIES OF STUDENTS WHO STUDY RUSSIAN FOR SPECIFIC PURPOSES AT MILITARY TECHNOLOGY ACADEMY THROUGH PROJECT-BASED METHODTrương, Thị Dung
2019PHẢN HỒI CỦA SINH VIÊN VỀ VIỆC ỨNG DỤNG PHẦN MỀM SCHOOLOGY ĐỂ ĐÁNH GIÁ QUÁ TRÌNH KỸ NĂNG NGHE = AN INVESTIGATION INTO THE STUDENTS’ REFLECTION ABOUT THE USE OF SCHOOLOGY IN FORMATIVE ASSESSMENT: A CASE STUDY IN A VIETNAMESE UNIVERSITYTrần, Thị Thanh Thảo; Lê, Thị Hồng Phương
2019TRIỂN KHAI HỌC TẬP PHỤC VỤ CỘNG ĐỒNG CHO GIÁO VIÊN TRƯỚC KHI DẠY HỌC: TRƯỜNG HỢP TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ = IMPLEMENTING COMMUNITY SERVICE LEARNING FOR PRE-SERVICE TEACHERS: THE CASE AT UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGES, HUE UNIVERSITYTran, Thuy Tram Anh; Trương, Viên
2019VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP “DẠY HỌC NGÔN NGỮ THEO NHIỆM VỤ” VÀO DẠY HỌC KỸ NĂNG NÓI TRONG TIẾNG TRUNG QUỐC = APPLYING “TASK-BASED LANGUAGE TEACHING " INTO TEACHING AND LEARNING CHINESE SPEAKING SKILLSNguyễn, Văn Tư
2019ĐÁNH GIÁ CỦA SINH VIÊN VỀ HIỆU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG YẾU TỐ PHI NGÔN NGỮ TRONG GIẢNG DẠY TIẾNG NGA TẠI KHOA TIẾNG NGA, TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI NGỮ, ĐẠI HỌC HUẾ = STUDENTS' EVALUATION OF THE EFFECTIVENESS OF USING NON-VERBAL COMMUNICATION IN TEACHING RUSSIAN AT THE RUSSIAN DEPARTMENT OF UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGES, HUE UNIVERSITYNguyễn, Thanh Sơn