Browsing by Subject Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 231 to 250 of 251 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Đào tạo trong trường trung học phổ thông chuyên từ góc nhìn của học sinh chuyênBùi, Diệu Quỳnh; Hoàng, Phương Hạnh; Bùi, Thị Thao; Đỗ, Quyên
2021Đánh giá chất lượng hoạt động của các câu lạc bộ học tập sinh viên Trường Đại học Y Dược HuếNguyễn, Song Hiếu; Nguyễn, Đắc Quỳnh Anh; Phan, Thanh Long; Huỳnh, Thị Thu Hiền; Phạm, Minh Đức; Nguyễn, Thị Phương Thảo
2019Đánh giá của doanh nghiệp về năng lực sinh viên các trường đại học ngoài công lập.ĐặNg, Bá LãM; NguyễN, Thế ThắNg; Đỗ, Minh Thư; Nguyễn, Xuân An
2020Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông.Đặng, Ngọc Tuấn; Nguyễn, Tương Tri
2022Đánh giá mức độ gắn kết của sinh viên với nhà trường trong quá trình học tập: Nghiên cứu tại Trường Đại học Giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội = Evaluating student enagement in their learning process: a survey at vnu university of education, vietnam national university, hanoiTăng, Thị Thùy; Đỗ, Linh Chi; Nguyễn, Thị Ngọc Khánh; Dương, Phương Thảo; Nguyễn, Thị Kim Tranh
2020Đánh giá năng lực thực hành của học sinh, sinh viên ở các nhà trường hiện nay - Một số vấn đề cơ bảnNguyễn, Hồng Điệp; Hoàng, Quang Trung
2021Đánh giá ngoài chương trình đào tạo trình độ Đại học theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Kết quả và khuyến nghị đối với cơ sở giáo dục đại học Việt Nam = Bachelor’s program assessment under the accreditation criteria of the ministry of education and training (MOET): results and recommendations for higher education institutions of VietnamVõ, Sỹ Mạnh; Nguyễn, Thế Anh
2022Đánh giá như hoạt động học tập và học tập tự định hướng ở các cơ sở giáo dục đại học = Assessment as learning and self-directed learning at higher education institutionsĐại, học Quốc gia Hà Nội
2022Đánh giá tác động của chuyển đổi số đến khả năng phát triển mô hình đại học thông minh tại Trường Đại học Bách khoa Hà Nội = Evaluating the impact of digital transformation on the possibility to develop the smart university model at hanoi university of science and technologyBùi, Ngọc Sơn; Nguyễn, Thị Hương Giang; Nguyễn, Khang
2021Đánh giá vai trò của Nhà nước trong chiến lược triển khai tự chủ đại học tại Việt Nam = The role of the state in the strategy of implementing higher education autonomy in VietnamNguyễn, Anh Tuấn; Đinh, Nguyễn An; Đào, Thị Kim Cúc; Mạc, Quốc An
2022Đánh giá xác thực và áp dụng trong môn Toán cấp Trung học cơ sở = Authentic assessment and its application in teaching mathematics at secondary schoolKiều, Thu Linh
2021Đánh giá động lực làm việc của giảng viên đại họcDương, Minh Quang; Nguyễn, Thị Thu Hiền
2022Đặc điểm xuất bản và các công bố tiêu biểu trong khoa học giáo dục từ Việt Nam giai đoạn 1991 - 2019 = Publishing features and impactful documents of Vietnamese educational researchers in the period 1991 – 2019Phan, Thị Thanh Thảo
2021Đề xuất chuẩn đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong tạo lập văn bản nghị luậnĐỗ, Thu Hà; Nguyễn, Thị Hương Lan
2021Đề xuất giải pháp hướng đến việc tự chủ đại học = Some solutions for university autonomyLê, Chi Lan
2021Đề xuất mô hình quản trị đại học hướng đến cơ chế tự chủ đại họcLê, Chi Lan
2021Đề xuất quy trình thiết kế dạy học trực tuyếnPhan, Thị Bích Lợi
2021Đổi mới giáo dục ở Việt Nam từ 02 tháng 9 năm 1945 và những nhiệm vụ đặt ra cho nền quốc học trong bối cảnh phát triển hiện nayĐặng, Quốc Bảo; Phạm, Minh Giản; Tăng, Thái Thuỵ Ngân Tâm
2022Đổi mới hình thức bồi dưỡng thường xuyên đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lí cơ sở giáo dục phổ thông theo định hướng tự học, tự bồi dưỡng qua mạng = Innovating the form of profesional development for school teachers and educational administrators in the direction of online self-regulated learningNguyễn, Quốc Trị
2020Đổi mới mục tiêu, chuẩn đầu ra, nội dung thực tập sư phạm trong đào tạo giáo viên tiểu học = Innovating the objectives, the output standards, and the contents of teaching practice training for primary teachersHán, Thị Thu Trang