Browsing by Author Đinh, Phi Hổ

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 34 to 37 of 37 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Tác động chất lượng dịch vụ đến ý định viếng thăm lại, vai trò trung gian của hài lòng khách hàng và truyền miệng trong ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu của khách sạn REX sài Gòn tại TP. Hồ Chí Minh = Impacts of service quality on re-visit intention and the intermediary role of customer satisfaction and word of mouth in the hotel industry: Case study of Rex Hotel in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Phan, Thanh Long; Đinh, Nguyệt Bích; Nguyễn, Linh Nhơn
2021Tác động của hình ảnh điếm đến đối với ý định viếng thăm lại: Trường hợp nghiên cứu ở biển đảo Phú Quốc = Impacts of destination image on satisfaction and revisit intention of tourists: Empirical evidences from Phu Quoc Island City, VietnamPhan, Văn Phùng; Đinh, Phi Hổ; Lê, Nguyễn Đoan Khôi
2021Thương hiệu đạo đức và danh tiếng công ty: Trường hợp nghiên cứu ở công ty Thời trang VASCARA tại Thành phố Hồ Chí Minh = Ethical branding and corporate reputation: An empirical evidence of the VASCARA fashion brand in Ho Chi Minh CityĐinh, Phi Hổ; Đinh, Nguyệt Bích; Lưu, Tiến Dũng; Nguyễn, Ngọc Hoa Kỳ