Browsing by Author Nguyễn, Văn Thụy

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 9 to 12 of 12 < previous 
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2021Nghiên cứu vai trò trung gian của sự cam kết trong mối quan hệgiữa nguồn lực tâm lý và kết quả làm việc của nhân viên tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh = The mediating role of organizational commitment in the relationship between psychological capital and employee performancLâm, Hoàng Phương; Nguyễn, Văn Thụy; Hồ, Thị Kim Cương; Lê, Hoàng Quân
2022Tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng: Nghiên cứu dịch vụ đi chợ online trong thời kỳ Covid-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh = Impact of Service Quality on Customer Satisfaction: An 98 Empirical Research on Online Market Services During the Covid-19 Period in Ho Chi Minh CityNguyễn, Văn Thụy; Nguyễn, Văn Tiến; Phan, Thị Thảo Vy
2022Tác động của lãnh đạo đích thực đối với sự gắn kết của nhân viên tại trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất trong giai đoạn COVID-19: Vai trò trung gian của sự hài lòng trong công việc = The impact of authentic leadership on employee’s engagement at Tan Son Nhat Operation Center in the COVID-19 period: The mediating role of job satisfactionNguyễn, Văn Thụy; Văn, Đức Chí Vũ
2019Tác động của sản phẩm hưởng thụ và thương hiệu tự thể hiện đến truyền miệng tích cực thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu: Nghiên cứu thực nghiệm đối với nước mắm Phú Quốc Việt NamNguyễn, Văn Thụy