Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Subject Khoa học Thương mại
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 8 to 19 of 19
< previous
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2022
Nghiên cứu một số tác động của trải nghiệm khách hàng trực tiếp tới ý định mua lặp lại và truyền miệng sản phẩm đồ lót nữ
Trịnh, Thùy Giang
2022
Nhân tố tác động đến quyết định chấp nhận kế toán đám mây trong các doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh
Lương, Đức Thuận
2022
Những nhân tố rào cản trong ý định sử dụng và ý định giới thiệu dịch vụ thanh toán di động của người tiêu dùng Việt Nam
Nguyễn, Thị Phương Huyền
;
Nguyễn, Vân Hà
2022
Phát triển du lịch và lạm phát có thúc đẩy tăng trưởng kinh tế ở các nước ASEAN?
Bùi, Hoàng Ngọc
2022
Số hoá cảng container đáp ứng nhu cầu các bên thuộc chuỗi cung ứng vận tải: nghiên cứu mở rộng mô hình chấp nhận công nghệ thực hiện tại khu vực Đông Nam Bộ
Nguyễn, Thanh Hùng
2022
Tài chính trong xây dựng đại học đẳng cấp thế giới ở nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa
Mai, Ngọc Anh
2022
Tác động của các hiệp định thương mại tự do đến thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào Việt Nam
Hà, Lâm Oanh
;
Lê, Thị Bích
;
Lê, Ngọc Nhân
;
Vương, Ngọc Ái
2022
Tác động của chuyển đổi số và đầu tư trực tiếp nước ngoài đến năng suất lao động ở Việt Nam: tiếp cận bằng hồi quy phân vị dựa trên phân vị
Nguyễn, Minh Hà
;
Bùi, Hoàng Ngọc
2022
Tác động của đầu tư trực tiếp nước ngoài tới việc làm các ngành của Việt Nam giai đoạn 2011-2020
Nguyễn, Thị Thanh
;
Nguyễn, Thị Phương Lan
;
Nguyễn, Thị Ngọc Anh
;
Lê, Hoàng Lân
2022
Tác động phi tuyến của đòn bẩy đến lợi nhuận: trường hợp các công ty phi tài chính niêm yết tại Việt Nam
Lê, Hoàng Vinh
2022
Ứng dụng mô hình var phân tích một số nhân tố ảnh hưởng đến lạm phát và dự báo lạm phát Việt Nam
Phùng, Thế Đông
;
Nguyễn, Kim Trang
;
Phạm, Thanh Lam
2022
Vai trò của dịch vụ bán hàng trong việc nâng cao sự hài lòng, niềm tin và ý định mua lại của khách hàng trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến
Ngô, Đức Chiến