Thư viện Lâm Đồng
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
vi
|
en
Service
Browse
FAQ
Introduction
Service
Browse
FAQ
Introduction
Thư viện Tỉnh Lâm Đồng
Browse
Communities & Collections
Issue Date
Author
Title
Subject
Browsing by Author Phạm, Hùng Cường
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 9 to 28 of 35
< previous
next >
Preview
Issue Date
Title
Author(s)
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán cà phê mang thương hiệu của Việt Nam của giới trẻ ở TP. Hồ Chí Minh
Phạm, Hùng Cường
;
Nguyễn, Thị Khánh Linh
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bách hoá xanh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = Analyzing the quality assurance framework of economic education programs based on the cipo model in Vietnam
Phạm, Hùng Cường
;
Trần, Thị Nhật Quỳnh
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bách hóa xanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the satisfaction of customers with the services of mini supermarket chain Green Grocery in Ho Chi Minh City
Phạm, Hùng Cường
;
Trần, Thị Nhật Quỳnh
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của giới trẻ Việt Nam khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổ
Phạm, Hùng Cường
;
Hoàng, Ngọc Bảo Châu
2020
Các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Phạm, Hùng Cường
2022
Giá trị chẩn đoán và tiên lượng của CYFRA 21-1 và CEA trong ung thư phổi không tế bào nhỏ = Diagnostic and predictive values of CYFRA 21 - 1 and CEA in patients with non - small cell lung cancer
Hoàng, Hữu
;
Phạm, Hùng Cường
2019
Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm thu hút vốn FDI vào tỉnh Quảng Nam
Phạm, Hùng Cường
2019
Hoạt động Digital Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam = Digital Marketing activities of consumer goods retail businesses in Vietnam
Phạm, Hùng Cường
2020
Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí Minh
Phạm, Hùng Cường
2022
Kết quả trung hạn của phẫu thuật nội soi cắt phổi điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ - giai đoạn I trước phẫu thuật và các yếu tố ảnh hưởng = Mid-term outcomes of video-assisted thoracoscopic anatomical lung resection for non-small cell lung cancer with clinical stage I and prognostic factors
Nguyễn, Lê Đoan
;
Phạm, Đức Nhật Minh
;
Hoàng, Thành Trung
;
Đặng, Huy Quốc Thắng
;
Phạm, Hùng Cường
2022
Năng lực của nhà quản trị cấp trung tại các doanh nghiệp logistics nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = The capacity of middle-level managers at small and medium-sized logistics enterprises in Ho Chi Minh City
Nguyễn, Xuân Minh
;
Phạm, Hùng Cường
;
Nguyễn, Xuân Viễn
;
Trần, Thị Bích Nhung
;
Nguyễn, Quốc Thắng
;
Trần, Thị Lệ Tri
2022
Ống dẫn lưu qua hậu môn trong phẫu thuật ung thư trực tràng = Transanal drainage tube in rectal cancer surgery
Võ, Quang Hùng
;
Phạm, Hùng Cường
;
Đặng, Huy Quốc Thắng
;
Nguyễn, Tuấn Hưng
2021
Phát triển ngành dịch vụ phân phối ở Việt Nam hiện nay
Phạm, Hùng Cường
;
Trần, Anh Tài
2020
Phẫu thuật bảo tồn hậu môn điều trị ung thư trực tràng thấp tại bệnh viện ung bướu thành phố Hồ Chí Minh = Sphincter-saving resection for low rectal cancer in Ho Chi Minh city oncology hospital
Phạm, Hùng Cường
2019
Quyết định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = The decision to buy electronic products of consumers in Ho Chi Minh City
Phạm, Hùng Cường
;
Võ, Khắc Bảo
2021
Quyết định mua máy tính xách tay của sinh viên các trường đại học khối ngành kinh tế trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Phạm, Hùng Cường
;
Phan, Lê Thùy Trang
2021
Quyết định mua mặt hàng sữa nước tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh = Factors influencing the consumers to purchase milk products at supermarkets in Ho Chi Minh City
Phạm, Hùng Cường
;
Mai, Thúy Vy
2022
Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển = Factors influencing the online shopping decision of young customers in Ho Chi Minh City in the context of the rapid growth of e-commerce
Phạm, Hùng Cường
;
Nguyễn, Lan Hương
2021
Quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Phạm, Hùng Cường
;
Trần, Thị Hậu
2019
Sự hài lòng của khách hàng mua sắm Online trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Satisfaction of customers when joining online shopping in Ho Chi Minh City
Phạm, Hùng Cường