Browsing by Author Phạm, Hùng Cường

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 8 to 27 of 35 < previous   next >
PreviewIssue DateTitleAuthor(s)
2022Các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn ứng dụng đặt thức ăn trực tuyến của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh = Factors affecting the decision of customers to choose an online food ordering app in Ho Chi Minh CityLưu, Đặng Gia Hân; Phạm, Hùng Cường; Trần, Anh Tài
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn quán cà phê mang thương hiệu của Việt Nam của giới trẻ ở TP. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Nguyễn, Thị Khánh Linh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bách hoá xanh trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = Analyzing the quality assurance framework of economic education programs based on the cipo model in VietnamPhạm, Hùng Cường; Trần, Thị Nhật Quỳnh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của các cửa hàng bách hóa xanh trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = Factors affecting the satisfaction of customers with the services of mini supermarket chain Green Grocery in Ho Chi Minh CityPhạm, Hùng Cường; Trần, Thị Nhật Quỳnh
2021Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định lựa chọn sàn thương mại điện tử của giới trẻ Việt Nam khi mua sắm hàng hóa ngoài lãnh thổPhạm, Hùng Cường; Hoàng, Ngọc Bảo Châu
2020Các yếu tố marketing tác động đến năng lực duy trì khách hàng của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2022Giá trị chẩn đoán và tiên lượng của CYFRA 21-1 và CEA trong ung thư phổi không tế bào nhỏ = Diagnostic and predictive values of CYFRA 21 - 1 and CEA in patients with non - small cell lung cancerHoàng, Hữu; Phạm, Hùng Cường
2019Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương nhằm thu hút vốn FDI vào tỉnh Quảng NamPhạm, Hùng Cường
2019Hoạt động Digital Marketing của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam = Digital Marketing activities of consumer goods retail businesses in VietnamPhạm, Hùng Cường
2020Hoạt động marketing mix của các chuỗi cửa hàng tiện ích tại Tp. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường
2022Kết quả trung hạn của phẫu thuật nội soi cắt phổi điều trị ung thư phổi không tế bào nhỏ - giai đoạn I trước phẫu thuật và các yếu tố ảnh hưởng = Mid-term outcomes of video-assisted thoracoscopic anatomical lung resection for non-small cell lung cancer with clinical stage I and prognostic factorsNguyễn, Lê Đoan; Phạm, Đức Nhật Minh; Hoàng, Thành Trung; Đặng, Huy Quốc Thắng; Phạm, Hùng Cường
2022Năng lực của nhà quản trị cấp trung tại các doanh nghiệp logistics nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh = The capacity of middle-level managers at small and medium-sized logistics enterprises in Ho Chi Minh CityNguyễn, Xuân Minh; Phạm, Hùng Cường; Nguyễn, Xuân Viễn; Trần, Thị Bích Nhung; Nguyễn, Quốc Thắng; Trần, Thị Lệ Tri
2022Ống dẫn lưu qua hậu môn trong phẫu thuật ung thư trực tràng = Transanal drainage tube in rectal cancer surgeryVõ, Quang Hùng; Phạm, Hùng Cường; Đặng, Huy Quốc Thắng; Nguyễn, Tuấn Hưng
2021Phát triển ngành dịch vụ phân phối ở Việt Nam hiện nayPhạm, Hùng Cường; Trần, Anh Tài
2020Phẫu thuật bảo tồn hậu môn điều trị ung thư trực tràng thấp tại bệnh viện ung bướu thành phố Hồ Chí Minh = Sphincter-saving resection for low rectal cancer in Ho Chi Minh city oncology hospitalPhạm, Hùng Cường
2019Quyết định mua hàng điện tử trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh = The decision to buy electronic products of consumers in Ho Chi Minh CityPhạm, Hùng Cường; Võ, Khắc Bảo
2021Quyết định mua máy tính xách tay của sinh viên các trường đại học khối ngành kinh tế trên địa bàn Tp. Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Phan, Lê Thùy Trang
2021Quyết định mua mặt hàng sữa nước tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh = Factors influencing the consumers to purchase milk products at supermarkets in Ho Chi Minh CityPhạm, Hùng Cường; Mai, Thúy Vy
2022Quyết định mua sắm trực tiếp tại cửa hàng thời trang của giới trẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trong bối cảnh mua sắm trực tuyến đang phát triển = Factors influencing the online shopping decision of young customers in Ho Chi Minh City in the context of the rapid growth of e-commercePhạm, Hùng Cường; Nguyễn, Lan Hương
2021Quyết định mua sản phẩm chăm sóc da mặt của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí MinhPhạm, Hùng Cường; Trần, Thị Hậu