Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9650
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của hành khách đối với chất lượng dịch vụ chặng bay Rạch Giá - TP. Hồ Chí Minh của Công ty Bay dịch vụ hàng không = Studying the the satisfaction of customers with the aviation service quality of Rach Gia - Ho Chi Minh city flight route provided by VASCO
Tác giả: Lê, Đức Toàn
Nguyễn, Thanh Tạo
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2019 - no.17 - tr.211-217 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=279024
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9650
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S172019211.pdf332.16 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.