Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9584
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chính Thành
dc.date.accessioned2023-11-09T01:46:07Z-
dc.date.available2023-11-09T01:46:07Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278827en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9584-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.3-12 - ISSN.2354-1075en
dc.subjectTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)en
dc.titleĐịnh hướng nội dung giáo dục kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.en
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv157S92019003.pdf539.83 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.