Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9584
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chính Thành
dc.date.accessioned2023-11-09T01:46:07Z-
dc.date.available2023-11-09T01:46:07Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278827en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/9584-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2019 - no.9 - tr.3-12 - ISSN.2354-1075en
dc.subjectTạp chí Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)en
dc.titleĐịnh hướng nội dung giáo dục kĩ năng tự nhận thức cho học sinh trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv157S92019003.pdf
  • Size : 539,83 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.