Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68199
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Bửu Nam
dc.contributor.authorĐinh, Vũ Long
dc.contributor.authorKhưu, Phương Quyên
dc.date.accessioned2023-12-27T02:37:55Z-
dc.date.available2023-12-27T02:37:55Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347609en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68199-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô) - 2022 - no.15 - tr.87 - 103 - ISSN.2588 - 1221en
dc.subjectNghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô)en
dc.titleĐánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu Agribank tại Chi nhánh An Minh Kiên Giang II. = Assess the awareness level of customers about the Agribank brand at An Minh Kien Giang II Branchen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv475S152022087.pdf
  • Size : 983,39 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.