Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68196
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Vietinbank Sóc Trăng = Customer satisfaction assessment on Vietinbank Soc Trang’s service quality
Tác giả: Diệp, Minh Hoàng
Đoàn, Thanh Hà
Từ khoá: Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô) - 2022 - no.15 - tr.104 - 127 - ISSN.2588 - 1221
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347612
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/68196
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv475S152022104.pdf619.88 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 13-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.