Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67850
Nhan đề: Tăng cường tính tự chủ trong học tập thông qua phương pháp học tập theo dự án tại một trường song ngữ = Fostering EFL students’ autonomous learning skills through project-based learning at a bilingual school
Tác giả: Nguyễn, Thị Bích Phương
Dương, Mỹ Thẩm
Từ khoá: Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.03 - tr.101 - 112 - ISSN.2525-2445
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349075
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67850
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv183V38S032022101.pdf343.7 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

2
đã cập nhật vào 11-01-2025

Lượt tải xuống

3
đã cập nhật vào 11-01-2025

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.