Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67391
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phùng, Hà Thanh | |
dc.date.accessioned | 2023-12-27T02:26:58Z | - |
dc.date.available | 2023-12-27T02:26:58Z | - |
dc.date.issued | 2022 | |
dc.identifier.uri | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=335589 | en |
dc.identifier.uri | http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67391 | - |
dc.language.iso | vi | en |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.01 - tr.11-18 - ISSN.2615-9325 | en |
dc.subject | Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội | en |
dc.title | Một số vấn đề của lý luận hệ hình trong nghiên cứu giáo dục = Issues of the Paradigmatic Approach in Educational Research | en |
dc.type | Article | en |
item.cerifentitytype | Publications | - |
item.languageiso639-1 | vi | - |
item.openairetype | Article | - |
item.grantfulltext | open | - |
item.openairecristype | http://purl.org/coar/resource_type/c_18cf | - |
item.fulltext | Có toàn văn | - |
Appears in Collections: | Báo - Tạp chí |
Files in This Item:
File | Size | Format | |
---|---|---|---|
CVv398V38S012022011.pdf | 380.52 kB | Adobe PDF | View online View/Open |
CORE Recommender
Google ScholarTM
Check
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.