Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67391
Nhan đề: Một số vấn đề của lý luận hệ hình trong nghiên cứu giáo dục = Issues of the Paradigmatic Approach in Educational Research
Tác giả: Phùng, Hà Thanh
Từ khoá: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2022 - no.01 - tr.11-18 - ISSN.2615-9325
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=335589
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/67391
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv398V38S012022011.pdf380.52 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.