Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66780
Nhan đề: Mối quan hệ giữa tính khả dụng của trang web với thái độ và ý định mua của người tiêu dùng: Vai trò trung gian của sự hài lòng = The relationship between website usability and consumer purchase attitude and intention: The intermediate role of satisfaction
Tác giả: Nguyễn, Đình Toàn
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế & Phát triển
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế & Phát triển - 2022 - no.299 - tr.73-82 - ISSN.1859-0012
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=347251
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/66780
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv60S2992022073.pdf1.54 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.