Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Mỹ Ngọc
dc.contributor.authorTrần, Xuân Quỳnh
dc.contributor.authorBùi, Công Minh
dc.date.accessioned2023-11-08T03:19:30Z-
dc.date.available2023-11-08T03:19:30Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=308582en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6613-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Y tế Công cộng - 2019 - no.22-25 - ISSN.2345-1210en
dc.subjectTạp chí Y tế Công cộngen
dc.titleMối liên hệ giữa cách thức tổ chức tự học trong thực hành tiền lâm sàng và kết quả học tập của sinh viên tại trường Đại học Y dược Cần Thơen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv482S22-252019009.pdf
  • Size : 780,79 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.