Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65813
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của niềm tin đến ý định sử dụng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến tại Việt Nam = Exploring the influence of trust on the intention to use online food delivery services in Vietnam
Tác giả: Trần, Thảo An
Trần, Thị Yến Vinh
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2022 - no.11 - tr.270-275 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=345368
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65813
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv146S112022270.pdf847.12 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem

2
đã cập nhật vào 23-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.