Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65405
Nhan đề: | Hiệu quả của mô hình học tập kết hợp đối với hoạt động đọc hiểu của học sinh trung học phổ thông Việt Nam = The effects of blended learning activities on reading comprehension performance for high school students in Vietnam | Tác giả: | Nguyễn, Thị Hồng Liên Nguyễn, Trọng Thái Trần, Đức Sự Nguyễn, Thế Lưỡng |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2022 - no.10 - tr.1639-1650 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=350730 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/65405 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CTv138V19S1020221639.pdf | 275.8 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.