Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64062
Nhan đề: Cải thiện sự ghi nhớ từ vựng của học sinh thông qua sử dụng Quizlet: Một nghiên cứu hành động tại trường trung học phổ thông = Improving students’ vocabulary retention through using Quizlet: An action research at high school
Tác giả: Trần, Mỹ Dung
Nguyễn, Thị Minh Loan
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên - 2022 - no.04 - tr.170-177 - ISSN.1859-2171
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=349346
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/64062
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv178V227S042022170.pdf409.42 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.