Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63596
Nhan đề: Các nhân tố trong bán hàng cá nhân ảnh hưởng tới lòng trung thành của khách hàng ở thị trường B2B = Factors in personal selling that affect customer loyalty in the B2B market
Tác giả: Ngô, Văn Quang
Từ khoá: Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội) - 2022 - no.6B - tr.144-150 - ISSN.1859-3585
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=352910
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/63596
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVt70V58S6B2022144.pdf742.75 kBAdobe PDF
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.