Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6248
Nhan đề: | Một số công cụ nhận diện học sinh khó khăn về nói | Tác giả: | Ngô, Thị Phương Trà | Từ khoá: | Khoa học Giáo dục Việt Nam | Năm xuất bản: | 2019 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.19 - tr.92-97 - ISSN.2615-8957 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=306386 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6248 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv489S192019092.pdf | 422.99 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.