Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62363
Nhan đề: | Tích hợp giáo dục hòa nhập trong chương trình giáo dục mầm non: xu hướng trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam = Integrating inclusive education into preschool education curriculum: Global trends and the lesson learned for Vietnam | Tác giả: | Hoàng, Thị Nho Nguyễn, Thị Cẩm Bích |
Từ khoá: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2022 - no.4AGD - tr.110-119 - ISSN.2354-1075 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=353779 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/62363 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv157GDV67S04A2022110.pdf | 394.46 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.