Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61953
Nhan đề: Nghiên cứu về tác động của đạo đức bán lẻ trực tuyến đến ý định hành vi sau mua hàng của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh = The impact of e-retailing ethics on intention and behavior after purchasing of customer in Ho Chi Minh city
Tác giả: Phùng, Thanh Bình
Lâm, Hồng Trà My
Từ khoá: Quản lý và Kinh tế quốc tế
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Quản lý và Kinh tế quốc tế - 2022 - no.143 - tr.62-83 - ISSN.2615-9818
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333173
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/61953
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv124S1432022062.pdf641.38 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.