Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6188
Nhan đề: Thực trạng phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học các học phần Hóa học đại cương
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Lan
Đào, Thị Việt Anh
Chu, Văn Tiềm
Từ khoá: Khoa học Giáo dục Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.16 - tr.19-24 - ISSN.2615-8957
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305961
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6188
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv489S162019019.pdf426.45 kBAdobe PDF
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 25-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.