Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6188
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Lan
dc.contributor.authorĐào, Thị Việt Anh
dc.contributor.authorChu, Văn Tiềm
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:00Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:00Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305961en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6188-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.16 - tr.19-24 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleThực trạng phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học các học phần Hóa học đại cươngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S162019019.pdf
  • Size : 426,45 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.