Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6188
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Lan
dc.contributor.authorĐào, Thị Việt Anh
dc.contributor.authorChu, Văn Tiềm
dc.date.accessioned2023-11-08T03:07:00Z-
dc.date.available2023-11-08T03:07:00Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305961en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/6188-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Giáo dục Việt Nam - 2019 - no.16 - tr.19-24 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectKhoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleThực trạng phát triển năng lực tự học cho sinh viên Sư phạm Hóa học thông qua dạy học các học phần Hóa học đại cươngen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextopen-
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv489S162019019.pdf426.45 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

2
checked on Nov 25, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.