Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5979
Nhan đề: HÀNH VI TRUYỀN MIỆNG CỦA DU KHÁCH: VAI TRÒ CỦA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ, TÌNH CẢM VÀ HÀI LÒNG = TOURISTS’ WORD-OF-MOUTH: THE ROLE OF SERVICE QUALITY, AFFECT AND SATISFACTION
Tác giả: Nguyễn, Hữu Khôi
Lê, Nhật Hạnh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Kinh tế - 2019 - no.7(01)
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304264
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5979
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
46375-1477-146844-1-10-20200228.pdf1.01 MBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt xem 50

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.