Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58403
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thị Nam Trân
dc.contributor.authorThân, Thị Phương
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hằng
dc.date.accessioned2023-12-26T07:17:59Z-
dc.date.available2023-12-26T07:17:59Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338303en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58403-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Giáo dục - 2022 - no.3 - tr.63-70 - ISSN.1859-2910en
dc.subjectTạp chí Quản lý Giáo dụcen
dc.titleĐiều chỉnh đồng bộ sự phân bổ chương trình môn toán học giúp các môn vật lý, hóa học và sinh học khối trung học cơ sở, trung học phổ thông có sử dụng toán thuận tiện hơn trong việc đi tìm lời giải = Synchronously adjusting the allocation of math program to help physical, chemistry and biology subjects of chemistry and high school teachers’ more convenient access to solutionsen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv385V14S32022063.pdf855.51 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.