Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58403
Nhan đề: | Điều chỉnh đồng bộ sự phân bổ chương trình môn toán học giúp các môn vật lý, hóa học và sinh học khối trung học cơ sở, trung học phổ thông có sử dụng toán thuận tiện hơn trong việc đi tìm lời giải = Synchronously adjusting the allocation of math program to help physical, chemistry and biology subjects of chemistry and high school teachers’ more convenient access to solutions | Tác giả: | Bùi, Thị Nam Trân Thân, Thị Phương Nguyễn, Thị Hằng |
Từ khoá: | Tạp chí Quản lý Giáo dục | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Quản lý Giáo dục - 2022 - no.3 - tr.63-70 - ISSN.1859-2910 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=338303 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58403 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv385V14S32022063.pdf | 855.51 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.