Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58208
Nhan đề: Tác động của sự hài lòng đến lòng trung thành của doanh nghiệp lữ hành gởi khách đối với doanh nghiệp lữ hành nhận khách tại Việt Nam = The impact of satisfaction on the loyalty of travel agents to tour operator in Vietnam
Tác giả: Trương, Quốc Dũng
Nguyễn, Phạm Hạnh Phúc
Từ khoá: Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính - Marketing - 2022 - no.3 - tr.66-78 - ISSN.1859-3690
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=337872
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/58208
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv535V69S32022066.pdf1.09 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.