Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5630
Nhan đề: Thực trạng hoạt động can thiệp cho trẻ tự kỷ ở các trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập thành phố Hồ Chí Minh = The status of interventions for children with autism at supporting centers for inclusive education development in Ho Chi Minh city
Tác giả: Trần, Văn Dương
Từ khoá: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế - 2019 - no.4(52)A
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=301573
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5630
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
49564-1237-153279-1-10-20200731.pdf505.9 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

29
đã cập nhật vào 22-12-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.