Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54580
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu đô thị ở Pháp: Từ nước hoa đến rượu vang = Urban branding in France: from perfume to wine
Tác giả: Emmanuel, Cerise
Trương, Quốc Toàn
Từ khoá: Quy hoạch đô thị
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Quy hoạch đô thị - 2022 - no.46 - tr.24-28 - ISSN.1859-3658
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341675
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54580
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv543S462022024.pdf993.01 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

2
đã cập nhật vào 24-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.