Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54301
Nhan đề: Cảm xúc tích cực của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử = Customers ’positive emotions ofe-banking services
Tác giả: Ngô, Mai Trang
Từ khoá: Tâm lý học
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tâm lý học - 2022 - no.02 - tr.73 - 83 - ISSN.1859-0098
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=340895
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54301
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv211S022022073.pdf1.03 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.