Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54004
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Thái Hòa
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Sĩ Đan
dc.date.accessioned2023-12-26T02:09:05Z-
dc.date.available2023-12-26T02:09:05Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=339461en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/54004-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2022 - no.2 - tr.2701-2715 - ISSN.2588-1051en
dc.subjectPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titleTác động của hình ảnh thương hiệu trường đại học đến lòng trung thành của sinh viên: Một nghiên cứu về các trường đại học ngoài công lập tại TP. Hồ Chí Minh = The impact of university brand image on students’ loyalty: A study of non state universities in Ho Chi Minh Cityen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv149V6S220222701.pdf1.77 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

34
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.