Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5379
Nhan đề: SILENCE IN CLASSROOM INTERACTION: A CASE STUDY OF STUDENTS OF ENGLISH AT ELEMENTARY LEVEL AT HANOI NATIONAL UNIVERSITY OF EDUCATION
Tác giả: Le, Thanh Ha
Từ khoá: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục - 2019 - no.12
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=300924
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/5379
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
47229-1357-149290-1-10-20200401.pdf443.02 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.