Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53642
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tin tưởng và ý định mua hàng trên thiết bị di động tại Việt Nam
Tác giả: Võ, Lê Quỳnh Lam
Từ khoá: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2022 - no.611 - tr.49-51 - ISSN.0868-3808
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343628
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/53642
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv168S6112022049.pdf379.13 kBAdobe PDF
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

40
đã cập nhật vào 25-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.