Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52231
Nhan đề: | Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào việc đề xuất các biện pháp quản lí lớp ở tiểu học = Application of social constructivist perspective into proposing classroom management measures in primary education | Tác giả: | Ngô, Vũ Thu Hằng | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội | Năm xuất bản: | 2022 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - 2022 - no.GD-01 - tr.64-73 - ISSN.2354-1091 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343159 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52231 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv157GDV67S012022064.pdf | 432.76 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.