Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52231
Nhan đề: Vận dụng quan điểm kiến tạo xã hội vào việc đề xuất các biện pháp quản lí lớp ở tiểu học = Application of social constructivist perspective into proposing classroom management measures in primary education
Tác giả: Ngô, Vũ Thu Hằng
Từ khoá: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội - 2022 - no.GD-01 - tr.64-73 - ISSN.2354-1091
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343159
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/52231
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv157GDV67S012022064.pdf432.76 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.