Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51574
Nhan đề: Nghiên cứu về phát triển thương hiệu các sản phẩm chỉ dẫn địa lý thông qua mạng xã hội = Joint research on brand development of geographical indication products through social networks
Tác giả: Nguyễn, Thị Vân Quỳnh
Từ khoá: Tạp chí Tài Chính
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tài Chính - 2022 - no.779 - tr.158-162 - ISSN.2615-8973
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=343284
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51574
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv133S7792022158.pdf760.1 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.