Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51207
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Tú
dc.date.accessioned2023-12-26T01:05:59Z-
dc.date.available2023-12-26T01:05:59Z-
dc.date.issued2022
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=341399en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/51207-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp - 2022 - no.33 - tr.96-108 - ISSN.0866-7896en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệpen
dc.titleMột số vấn đề liên quan đến lòng trung thành thương hiệu của khách hàng tại thị trường thuốc cổ truyền Việt Nam = Some issues related to customers' brand loyalty in Vietnam's traditional medicine marketen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv15S332022096.pdf1.05 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

1
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.