Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50165
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Đạt
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Duy
dc.contributor.authorLê, Vy
dc.contributor.authorVũ, Kiều Trang
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Lan
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Thủy
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Linh
dc.date.accessioned2023-12-15T07:19:45Z-
dc.date.available2023-12-15T07:19:45Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326308en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/50165-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesQuản lý và Kinh tế quốc tế - 2021 - no.140 - tr.104-124 - ISSN.2615-9818en
dc.subjectQuản lý và Kinh tế quốc tếen
dc.titleẢnh hưởng của đặc điểm sử dụng truyền thông xã hội đối với truyền miệng điện tử và tài sản thương hiệu của các trường đại học Việt Namen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv124S1402021104.pdf496.49 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.