Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48041
Nhan đề: Mối quan hệ giữa niềm tin khách hàng, truyền miệng và sự hài lòng của khách hàng đối với vàng trang sức Việt Nam
Tác giả: Trần, Ngọc Tú
Từ khoá: Tạp chí Kinh tế và Dự báo
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.15 - tr.140-143 - ISSN.0866-7120
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320379
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/48041
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv139S152021140.pdf231.58 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.