Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47996
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Huy Đức
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Công
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
dc.date.accessioned2023-12-15T03:22:06Z-
dc.date.available2023-12-15T03:22:06Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320337en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47996-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.12 - tr.113-116 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Tp. Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S122021113.pdf
  • Size : 264,77 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.