Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47996
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Huy Đức
dc.contributor.authorPhạm, Quốc Công
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền
dc.date.accessioned2023-12-15T03:22:06Z-
dc.date.available2023-12-15T03:22:06Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=320337en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47996-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2021 - no.12 - tr.113-116 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Tp. Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S122021113.pdf264.77 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.