Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47800
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Ái Cẩm
dc.contributor.authorĐỗ, Thùy Trinh
dc.date.accessioned2023-12-15T03:21:08Z-
dc.date.available2023-12-15T03:21:08Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321298en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/47800-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh) - 2021 - no.3 - tr.1598-1610 - ISSN.2588-1051en
dc.subjectPhát triển Khoa học & Công nghệ: Khoa học - Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý (ĐHQG TP. Hồ Chí Minh)en
dc.titlePhát triển hình ảnh thương hiệu trường đại học trong nhận thức của sinh viên và nhà tuyển dụngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv149V5S320211598.pdf
  • Size : 1,77 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.