Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bảo Ngọc
dc.date.accessioned2023-12-15T01:48:23Z-
dc.date.available2023-12-15T01:48:23Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321642en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46460-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesCông thương - 2021 - no.07 - tr.78 - 83 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectCông thươngen
dc.titleNăng lực marketing của doanh nghiệp bán lẻ được tổ chức theo mô hình chuỗi cửa hàng: Thực trạng và một số giải pháp phát triểnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S72021078.pdf
  • Size : 1,93 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.