Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTô, Anh Dũng
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thúy An
dc.contributor.authorTrương, Thị Mỹ Dung
dc.contributor.authorTrần, Thị Tuyết Mai
dc.contributor.authorVõ, Thị Mộng Thúy
dc.date.accessioned2023-12-15T01:47:29Z-
dc.date.available2023-12-15T01:47:29Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=322760en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/46246-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đô - 2021 - no.12 - tr.146-161 - ISSN.2588-1221en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế - Trường Đại học Tây Đôen
dc.titlePhân tích nhân tố ảnh hưởng đến thương hiệu Trường Đại học Tây Đôen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv475S122021146.pdf
  • Size : 492,85 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.