Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44638
Nhan đề: Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia của Nhật Bản và Hàn Quốc: sự tương đồng và khác biệt
Tác giả: Hoàng, Minh Lợi
Từ khoá: Nghiên cứu Đông Bắc Á
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Đông Bắc Á - 2021 - no.4 - tr.51-59 - ISSN.2354-077X
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323316
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44638
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv183S42021051.pdf932.53 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.