Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Cường
dc.contributor.authorVõ, Thị Xuân Quỳnh
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Phúc
dc.date.accessioned2023-12-15T01:25:52Z-
dc.date.available2023-12-15T01:25:52Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=321109en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44617-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh - 2021 - no.02 - tr.120-132 - ISSN.2525-2267en
dc.subjectTạp chí Khoa học và công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minhen
dc.titleTác động của đại sứ thương hiệu lên đến ý định mua của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv449V50S022021120.pdf
  • Size : 520,87 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.