Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44501
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng thế hệ z tại Việt Nam
Tác giả: Tạ, Văn Thành
Đặng, Xuân Ơn
Từ khoá: Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Học viện Ngân hàng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học & Đào tạo Ngân hàng - Học viện Ngân hàng - 2021 - no.229 - tr.27-35 - ISSN.1859 -01IX
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324195
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44501
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv284S2292021027.pdf975.98 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Lượt tải xuống

1
đã cập nhật vào 13-11-2024

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.