Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44129
Nhan đề: Tác động của chất lượng dịch vụ cảm nhận đến hiệu năng thương hiệu tại các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Đoàn, Thị Hồng Vân
Nguyễn, Thị Thùy Giang
Từ khoá: Nghiên cứu Tài chính - Marketing
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Nghiên cứu Tài chính - Marketing - 2021 - no.5 - tr.86-98 - ISSN.1859-3690
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324929
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/44129
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
1859-3690V65S52021086.pdf401.66 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.