Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43790
Nhan đề: Kết hợp tranh sách tranh chấp và sơ đồ Semantic để nâng cao khả năng ghi nhớ vốn từ vựng của học sinh
Tác giả: Trần, Thị Chung
Từ khoá: Tạp chí Thiết bị giáo dục
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thiết bị giáo dục - 2021 - no.245 - tr.61-63 - ISSN.1859-0810
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324126
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43790
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng
CVv326S2452021061.pdf399.08 kBAdobe PDF
  Xem trực tuyến
Xem/Tải về
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.