Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43790
Nhan đề: | Kết hợp tranh sách tranh chấp và sơ đồ Semantic để nâng cao khả năng ghi nhớ vốn từ vựng của học sinh | Tác giả: | Trần, Thị Chung | Từ khoá: | Tạp chí Thiết bị giáo dục | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Thiết bị giáo dục - 2021 - no.245 - tr.61-63 - ISSN.1859-0810 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=324126 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/43790 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|
CVv326S2452021061.pdf | 399.08 kB | Adobe PDF | Xem trực tuyến Xem/Tải về |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.