Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42593
Title: Giá trị của người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực du lịch trên mạng xã hội và mối quan hệ với niềm tin vào phát ngôn về thương hiệu điểm đến dựa trên quan điểm của thế hệ Z trên địa bàn thành phố Hà Nội
Authors: Hoàng, Thị Thu Hương
Lê, Thị Thu Huyền
Hoàng, Phương Linh
Nguyễn, Hà Linh
Trần, Quang Minh
Đỗ, Thị Ngoan
Keywords: Kinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội)
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Kinh tế và Kinh doanh (ĐHQG Hà Nội) - 2021 - no.4 - tr.72-82 - ISSN.0866-8612
URI: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=325826
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/42593
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
File SizeFormat
CVv177V37S042021072.pdf459.74 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show full item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.